Monday, August 3, 2009

หมออ้อย : เรือตรีหญิง จุฑารัตน์ อัตถากร : คาดว่าเป็นหมอที่ สวย เซ็กส์ซี่ ใจกล้าที่สุดในประเทศไทยวันนี้ หลังๆหายไปจากจอทีวี แต่ความเซ็กส์ซี่ยังอยู่...








หมออ้อย หรือ เรือตรีหญิง จุฑารัตน์ อัตถากร
"อ้อยมาจากครอบครัวของทหารเรือ คุณแม่ฐานะค่อนข้างดี คุณพ่อเป็นทหารเรือได้เงินเดือนกินบำนาญค่อยข้างเยอะ ก็ถือว่าครอบครัวอ้อยไม่เดือดร้อน อ้อยใช้ของดี ๆ มาตั้งแต่เด็ก ๆ และอ้อยก็มีรถขับมาตั้งแต่เด็ก ๆ"

"แต่ครอบครัวอ้อยค่อนข้างมีระเบียบเพราะเป็นทหาร เค้าจะมีกฎเลยว่าถ้าคุณเรียนไม่จบปริญญาตรีคุณไม่สามารถซื้อรถได้ แต่พ่อแม่จะเลี้ยงให้สุขสบาย อยากเรียนที่ไหนยังไงเค้าจ่ายให้ อยากกิน กินเข้าไปเลยแต่ของฟุ่มเฟือยพ่อแม่ไม่ยอม เค้าไม่ยอมให้อ้อยเข้าวงการ แต่อ้อยก็แอบไปถ่ายแฟชั่นอยู่บ่อย ๆ และก็ไม่ยอมให้อ้อยแต่งหน้าด้วย แม้แต่วันรับปริญญาก็ยังไม่ให้แต่งหน้าเลย ทุกเช้าก่อนไปโรงเรียนแม่จะตรวจกระเป๋าว่าแอบซุกเครื่องสำอางค์หรือเปล่า มีเสื้อผ้าแอบหนีไปเที่ยวไหม ครอบครัวอ้อยมีลูกสาวคนเดียวเค้าก็อยากให้อ้อยเป็นผู้หญิงเรียบร้อยเป็นคุณหนูและก็เชื่อฟังพ่อแม่"

"สมัยก่อนอ้อยอยู่ทหารเรือก็จะมีพวกนักเรียนเหล่ามาจีบเยอะทุกเหล่าเลยก็ว่าได้ และคุณพ่อจะหวงมาก ถ้ากลับบ้านหลัง 2 ทุ่มคุณพ่อจะไปยืนดักตรงที่จอดรถ พอมีหนุ่มๆ มาส่งปุ๊บคุณพ่อจะกระชากกลับมาตีต่อหน้าผู้ชายเลย ผู้ชายเค้าก็เลยสงสาร ไม่กล้ามาจีบ"

ชื่อจริง : เรือตรีหญิง จุฑารัตน์ อัตถากร
ชื่อเล่น : อ้อย
ฉายา : หมออ้อย
สถานภาพ : หย่าร้าง
ภูมิลำเนา : ประเทศไทย
เชื้อชาติ : ไทย
สัญชาติ : ไทย
ศาสนา : พุทธ
อาชีพ : นางแบบ, นักแสดง
ปัจจุบันอยู่ที่ : 41 ม.ธารินี ปิ่นเกล้า ถนนบรมราชชนนี กทม. 10170

หน้าที่การงาน
มีกิจการเป็น พฤกษาคลีนิก ซึ่งมีอยู่ 2 สาขา คือ ที่ตลิ่งชันและพรานนก

ผลงานละคร
วัยอลเวง
นวลฉวี

ผลงานภาพยนตร์
ห้าแถว(2008) ...แม่ของเสก
หลวงพี่เท่ง(2005) ...แม่ค้าสาวเซ็กซี่
ธิดาช้าง(2004) ...สาวเซ็กซี่ประจำตลาด
สยิว(2003) ...หมอชไมพร
แมนเกินร้อยแอ้มเกินพิกัด(2003) ...โรส

No comments:

Post a Comment